Lee Hyori bị chỉ trích vì đi hát karaoke thời dịch

HÀN QUỐC“Nữ hoàng sexy” Lee Hyori và Yoona bị chỉ trích khi đi hát karaoke thời dịch.

Sáng 2/7, Lee Hyori xin lỗi trên trang cá nhân: “Tôi tự kiểm điểm về sai phạm tối qua. Những ngày này, tôi rất vui nên đã không suy nghĩ kỹ. Là chị, tôi muốn xin lỗi Yoona. Từ bây giờ, tôi sẽ hành động cẩn thận và thấu đáo hơn”. Yoona sau đó cũng đăng lá thư viết tay xin lỗi người hâm mộ. Cô viết: “Tôi nghiêm túc kiểm điểm về việc không suy nghĩ đến những khó khăn mà các nhân viên y tế, người dân phải làm để đối phó với đại dịch đang diễn ra. Một lần nữa, tôi xin lỗi vì đã khiến nhiều người lo lắng”.

Lee Hyori (trái) và Yoona khi đi hát karaoke. Ảnh: Instagram.

Lee Hyori (trái) và Yoona khi đi hát karaoke. Ảnh: Instagram.

Trước đó, tối 1/7, Lee Hyori phát sóng trực tiếp trên Instagram khoảnh khắc bên cạnh Yoona (SNSD). Cô nói: “Tôi và Yoona đã uống vài ly. Chúng tôi đang trong một quán karaoke ở Apgyjeong”. Trong video, cả hai không đeo khẩu trang và cầm micro. Nhân viên quán karaoke còn hỏi Yoona: “Liệu SM (công ty quản lý) có gọi cho cô khi phát hiện sự việc này?”. Ca sĩ nói không vấn đề gì.

Khi đàn em đang chọn bài hát, Lee Hyori đọc bình luận của khán giả phản đối việc cả hai đi hát trong thời dịch. Cô liền nói: “Lý do gì mà chúng tôi không đi karaoke được?”. Yoona sau đó cho biết cả hai rất cẩn thận và có đeo khẩu trang. Cô giơ chiếc khẩu trang trong tay.

Khoảng ba phút sau, Lee Hyori tắt livestream. Tuy nhiên, bên dưới các bài đăng trên trang cá nhân của ca sĩ, nhiều người vẫn chỉ trích hai ngôi sao không thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch.

Yoona và Lee Hyori thực hiện #ThankYouChallenge, cổ vũ y bác sĩ trên tuyến đầu chống dịch. Ảnh: Instagram.

Yoona và Lee Hyori thực hiện #ThankYouChallenge, cổ vũ y bác sĩ trên tuyến đầu chống dịch. Ảnh: Instagram.

Hai ngôi sao trở nên thân thiết sau khi Yoona tham gia Nhà trọ Lee Hyori, chương trình về cuộc sống thường ngày của vợ chồng Lee Hyori cùng những khách trọ. Lee Hyori 41 tuổi, được mệnh danh “sexy” của làng giải trí Hàn Quốc. Cô kết hôn cùng nhạc sĩ Lee Sang Soon năm 2013, từ đó giảm hoạt động giải trí. Vợ chồng chuyển từ Seoul tới đảo Jeju, tự trồng rau, rang hạt cà phê, nuôi bò sữa. Cô là diễn viên kiêm thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng SNSD.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *